Monday 20 April 2015

Tâm sự của 1 thằng đàn ông

Tâm sự của 1 thằng đàn ông : sau bao nhiêu ngày tâm tư rất hôm nay tôi quyết định viết lên những lời lẽ từ sâu trong đáy lòng thứ nhất là mong được sự chỉ giáo của những bậc cao nhân tiền bối trong trại vì tôi biết cao nhân dị sĩ trong đây không thiếu và thứ 2 là để những người có cùng cảnh ngộ như tôi có cơ hội được học hỏi . Chẳng là thế này dạo gần đây có rất nhiều những vấn đề đau đầu trong cuộc sống xảy đến với bản thân tôi từ đó nó kéo theo vấn đề sinh lý nó không được như ý muốn đi bác sĩ thì không muốn mà cứ để nó kéo dài thì lại không hay nếu cứ để tự nhiên có ngày tôi sợ nó hỏng hẳn thì hết đồ chơi và cuộc sống này còn ý nghĩa gì nữa cho nên tôi phải viết lên những lời từ sâu trong đáy lòng mong các bậc tiền bối từng trải và đang nắm giữ những bí phương hay và những cách để nâng cao khả năng giao cấu , tôi đã nghe rất nhiều cao nhân trong trại nói mỗi lần quan hệ cả tiếng có khi vài tiếng đối với tôi 1 tiếng thì không thành vấn đề nhưng quan trọng là cởi quần áo mất 2 phút hôn hít ôm ấp độ 10 phút và vét máng mất mẹ nó 47 phút dừng lại chuẩn bị cho vào mất 57 giây và từ lúc vào đếm 1 2 3 thế là ra vừa đủ 1 tiếng , thật sự tôi tâm tư và đau khổ rất , hy vọng các cao nhân dị sĩ ẩn mình trong bóng tối hoặc những tàu ngầm lặn chưa từng nổi và những vị thánh sống về vấn đề giao cấu hãy chỉ giúp những phương pháp hữu hiệu những bài học bổ ích quý giá để tôi có thể cũng trong vòng 1 tiếng mà cởi quần áo mất 2 phút hôn hít 10 phút vét máng 43 phút và đếm từ 1 đến 300 là ra tôi cảm thấy mãn nguyện lắm rồi . Hỡi những bậc anh tài của trại , hỡi những cao nhân hãy vì tôi và 1 số người có bệnh mà đéo dám nói hãy đưa ra bí kíp và cao kiến của mình tôi xin chân thành dcm cảm ơn .

No comments:

Post a Comment